CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM


Kính chào quý khách đến với Remax Việt Nam!

Remax VietNam xin thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng Remax VietNam. Cụ thể như sau:

 

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM

 

NHÓM SẢN PHẨM

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

-  Phụ Kiện Điện Thoại (Pin sạc dự phòng, Cáp sạc, Củ sạc, Bộ sạc, Đế sạc không dây, Ốp lưng kiêm sạc,Thẻ nhớ, Usb, Giá đỡ điện thoại kiêm sạc, Cáp âm thanh

Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

-  Phụ Kiện Ô tô (Củ sạc ô tô, Máy cạo râu kiêm củ sạc, Camera hành trình)

Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

-  Đồ Gia Dụng (Ổ cắm đa năng có Usb, Cân điện Tử, Đèn Led cảm ứng, Máy ghi âm)

Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1

-  Đồ Chơi Công Nghệ (Tay cầm chơi game, Đồng hồ thông minh, Máy chụp ảnh, Kính thực tế ảo, Máy xay sinh tố cầm tay, Bình giữ nhiệt kiêm loa bluetooth)

Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1

-  Pin điện thoại dung lượng cao

Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1

-  Thời Trang (Kính cường lực,Ốp lưng điện thoại, Bao da Ipad, Giá đỡ điện thoại, Gậy selfie, Túi đựng, Balo, Ô dù, Khẩu trang, Khăn lạnh, Gối ôm cổ, Vòng đeo tay thời trang, Thanh tạo hương thơm, Bình đựng nước, Đế tản nhiệt cho laptop)

Không bảo hành

-  Tất cả các sản phẩm Loa và Xe đạp điện

Bảo hành 1 năm

-  Nhóm khác (Máy Phun xương, Quạt mini cầm tay, Gậy Selfie có bluetooth, Gương điện, Đèn led Selfie, Bật lửa)

Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 

-  Phụ kiện đi kèm sản phẩm

Theo thời gian bảo hành của sản phẩm

 

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

-  Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.

-  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Remax Việt Nam.

-  Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp (trừ cáp sạc), có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Remax Việt Nam.

-  Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.

-  Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

 

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

-  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Remax Việt Nam.

-  Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn,  bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.

-  Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

-  Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém  làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

-  Sản phẩm có logo Remax bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.

-  Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của Remax Việt Nam.

 

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội

Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Remax Việt Nam được bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của chúng tôi.

Hệ thống showroom: https://remaxvietnam.vn/showroom.

4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước

Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của Remax Việt Nam. 

Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:

-  Người nhận: Trung Tâm bảo hành Remax Việt Nam.

-  Địa chỉ: Số 298 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.

-  Số điện thoại: 0981 35 35 35

Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành

-  Họ và tên.

-  Số điện thoại đăng kí mua hàng.

-  Địa chỉ đăng kí nhận hàng.

 

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

-  Thời gian Remax Việt Nam nhận bảo hành sản phẩm là từ 8h – 22h30 các ngày trong tuần.

-  Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu  – Thời gian khách đã sử dụng.

-  Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành. 

Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.

 

6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 636 691 để được hỗ trợ

Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.

Remax Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách!