Gậy selfie tự sướng kết nối bluetooth tốt nhất 2019


Để chụp được một tấm hình selfie nhưng vẫn lấy hết được toàn cảnh xung quanh, giúp bạn sống ảo mọi lúc mọi nơi, chúng ta sẽ cần đến một thiết bị hỗ trợ đó là cây gậy tự sướng.

Gây tự sướng dường như đã rất quen thuộc đối với giới trẻ nhưng liệu các bạn có biết gậy tự sướng loại nào kết nối bluetooth tốt không? Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết chọn gậy tự sướng loại nào tốt, Remax Vietnam sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời dưới đây:


1. Gậy tự sướng là gì?

Gậy tự sướng, gậy chụp hình selfie hay gậy tự sướng selfie đều là tên gọi chung của một thiết bị hỗ trợ chụp ảnh bằng điện thoại di động bằng cách đặt một smart phone hoặc máy ảnh vượt ra ngoài phạm vi bình thường của cánh tay.

Gậy chụp hình selfie tự sướng bluetooth Remax RP-P4 4

2. Có những loại gậy tự sướng nào phổ biến?

Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ cũng như phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, tương thích với nhiều dòng máy khác nhau nên gậy tự sướng cũng có rất nhiều loại và phổ biến nhất là:

Gậy tự sướng thông thường – Mẫu gậy phổ biến nhất với thiết kế đơn giản tích hợp nút chụp ảnh ngay trên thân gậy liên kết với điện thoại nhờ jack cắm 3.5mm nên các dòng máy không hỗ trợ jack 3.5mm sẽ không sử dụng được.

Gậy tự sướng bluetooth – Sử dụng công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại và điều khiển từ xa, tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều có hỗ trợ kết nối bluetooth.

Gậy tự sướng có chân đứng – Thiết kế mới có chân đứng độc lập trên sàn và điều khiển từ xa bằng remote.

Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP03 cá tính

Gậy tự sướng mini – Dòng gậy tự sướng có thiết kế siêu nhỏ gọn, nhỏ hơn gậy tự sướng thường, tiện lợi cho việc mang đi sử dụng mọi nơi.

Gậy tự sướng Tripod – Thiết bị là gậy tự sướng thông minh với cảm biến điều khiển, chụp ảnh, đồng thời có trang bị thêm 3 chân phụ linh hoạt lắp đặt sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau cho nhu cầu quay phim, chụp ảnh thoải mái.

Gậy tự sướng kiêm sạc – Thiết bị mới đa tính năng đáp ứng nhu cầu tự sướng đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ sạc dự phòng cho điện thoại của bạn.

3. Kinh nghiệm chọn mua gậy tự sướng loại nào tốt nhất

3.1. Khả năng tương thích thiết bị

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn gậy tự sướng. Nếu mua gậy tự sướng nhưng không tương thích với điện thoại thì vừa tốn tiền vừa không xài được.  

3.2. Gậy tự sướng phải dễ dàng sử dụng

Gậy tự sướng thông thường với nút chụp và điều khiển xoay góc ngay trên thân máy một số khác điều chỉnh bằng remote tiện lợi cho các thao tác từ xa, chú ý chọn các cài đặt kết nối đơn giản, hiệu quả để chụp ảnh dễ dàng hơn cho người dùng.

3.3. Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng

Mục đích chính mua gậy tự sướng là để mang đi di chuyển khắp nơi. Vì vậy, cần thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng, kiểu dáng gậy không lớn tránh va đập gây hỏng hóc, gậy có thể thu gọn gấp tiện lợi, chiều dài gậy selfie khoảng 50cm là phù hợp nhất.
Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP03 điều khiển từ xa

3.4. Chất liệu gậy tự sướng

Để đảm bảo độ bền của gậy, bạn nên mua gậy tự sướng sử dụng các chất liệu bền bỉ và cao cấp, với phần tay cầm sử dụng chất liệu nhựa ABS đem lại sự an toàn và phần thân gậy bằng hợp kim nhôm không chỉ nhẹ mà còn rất cứng cáp.

3.5. Thời lượng pin gậy tự sướng

Thời lượng pin cũng là đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua gậy tự sướng. Bạn cần lưu ý thời gian sử dụng với thời lượng pin phù hợp để không bị gián đoạn trong quá trình chụp ảnh, lỡ mất các thời khắc quan trọng.

4. Gợi ý 6 gậy tự sướng bluetooth tốt nhất  hiện nay 2019

4.1 Gậy tự sướng bluetooth Remax RL-EP03

Remax RL-EP03 là chiếc gậy selfie tự sướng hoàn hảo với 2 tính năng trong 1 vừa có thể chụp ảnh không dây vừa tích hợp chân tripod tiện lợi. Dễ dàng tuỳ biến thu gọn hoặc kéo dài ra thuận tiện mang đi du lịch cùng bạn bè.

Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP03 mới lạ

 

Gậy tự sướng bluetotoh Remax RL-EP03 có cấu tạo tay cầm bằng hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn với giá đỡ ba chân ổn định giữ chắc điện thoại khi chụp ảnh hoặc quay video không bị rung. Ngoài ra phần chân máy cho phép chúng ta xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh các góc chụp và livestream một cách cân bằng nhất .

Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP03 thông minh

4.2. Gậy selfie tự sướng bluetooth Remax RL-EP05

Remax RL-EP05 không chỉ đơn giản là chiếc gậy tự sướng thông thương mà còn là một chiếc tripod hoàn hảo. Thiết kế dạng chân máy giúp bạn rảnh tay hơn và mang lại sự ổn định tuyệt vời cho những thước phim, hình ảnh. Chân tripod sẽ hỗ trợ bạn tạo ra được những video thật tuyệt hoặc facetime với bạn bè, người thân. Một cách hoàn hảo để biến điện thoại của bạn thành máy ảnh hoàn hảo và đưa bộ phim của bạn lên mức cao.

    Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP05 - 10

    Đi kèm với gậy chụp ảnh bluetooth Remax RL-EP05 đó là chiếc remote nhỏ có thể tháo rời giúp người dùng chụp ảnh ở khoảng cách xa. Điều khiển từ xa Bluetooth 3.0, cho phép công nghệ rảnh tay kết nối không dây để chụp từ xa, dễ dàng chụp chỉ bằng một cú nhấp chuột. 

     

    Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP05 - 8

    4.3 Gậy tự sướng kết nối bluetooth Remax RL-EP01

    Chụp ảnh selfie là sở thích của mỗi chúng ta, đặc biệt là các bạn nữ. Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng thì những hình ảnh sẽ không được lung linh cho lắm. Chính vì vậy, việc sở hữu một cây gậy selfie tự sướng có bổ sung thêm đèn LED như Remax RL-EP01 là điều tuyệt vời nhất. Nhằm hỗ trợ người dùng có những bức ảnh chi tiết, sắc nét, nhà sản xuất đã trang bị đi kèm một chiếc đèn LED nhỏ để lấp đầy chiếu sáng vào ban đêm và ở những địa điểm thiếu sáng.

    Mặc dù chỉ là một chiếc đèn nhỏ nhưng sản phẩm có thời gian chiếu sáng liên tục từ 55 - 85 phút.

    Gậy chụp ảnh Remax RL-EP01 5

    Gậy tự sướng Bluetooth Remax RL-EP01 2

     

    5. Kết luận

    Với nhu cầu tự sướng thường xuyên cũng như nhu cầu sống ảo của các chị em thì việc mua một cây gậy tự sướng Remax là điều cần thiết. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể chọn được một cây gậy chụp ảnh selfite tốt nhất tại showroom Remax và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

    sac du phong Remax