Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673

200.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

 

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max Remax RM-1673 bảo vệ an toàn tuyệt đối cho chiếc smartphone cao cấp của bạn với thiết kế chắc chắn, bền bỉ từ vật liệu cao cấp, đảm bảo.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 1

Thiết kế đẹp mắt, bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị

Không hẳn là trong suốt, nhưng cũng không hẳn là kín như bưng, thiết kế chiếc ốp lưng iPhone 12 Pro Max Remax RM-1673 sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác mới mẻ khi 3/4 ốp được làm mờ một lớp mỏng nhưng vẫn khoe được vẻ sang trọng cho chiếc smartphone cao cấp của bạn, 1/4 còn lại là làm mờ đậm hơn.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 2

Toàn bộ vỏ sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu silicone lỏng, có độ đàn hồi, dẻo dai, bảo vệ thiết bị tốt khỏi những va đập. Những cú va chạm mạnh và các tác động vật lý từ bên ngoài sẽ ít có khả năng khiến điện thoại bị hỏng hóc, nứt vỡ. Kết hợp với gam màu trắng càng làm tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế của chiếc iPhone. 

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 3

Độ hoàn thiện của chiếc ốp lưng này khá tốt khi các cạnh được bo tròn một cạnh mềm mại, hoàn toàn ôm khít, bảo vệ tốt hơn cho chiếc chiếc iPhone 12 Pro Max của bạn. Phần viền ốp xung quanh cao hơn điện thoại di động 1mm, giúp màn hình không có vệt mờ hay gây xước trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp ốp để vệ sinh thường xuyên. Các góc bo chắc chắn, nhưng không khó để tháo ra khỏi máy, tránh tình trạng gây xước hay đau tay người dùng.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 4

Các vị trí như loa, cổng sạc, micro... được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với kết cấu trên điện thoại. Phím điều khiển độc lập, cho thao tác sử dụng nhanh, nhạy, đơn giản như đang dùng trực tiếp trên chiếc iPhone.

Đặc biệt, cụm camera ở mặt sau ốp lưng được thiết kế cao hơn 1mm, giúp bảo vệ ống kính khỏi bị mài mòn, tránh trầy xước khi người dùng đặt camera trên mặt phẳng hoặc khi đang sử dụng.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 5

Sử dụng vật liệu cao cấp

Để có thể tăng khả năng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị và người sử dụng, nhà sản xuất Remax rất chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu cho chiếc ốp lưng iPhone 12 Pro Max Remax RM-1673 này.

Remax lựa chọn silicone gel lỏng, vật liệu thường được sử dụng trong các sản phẩm y tế, sản phẩm trẻ em và có thể tiếp xúc trực tiếp với con người. Loại vật liệu này có độ đàn hồi tốt, mềm mại, bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại khỏi những trầy xước hoặc va chạm bên ngoài.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 6

Tham khảo thêm ốp chống sốc iPhone 12 Pro Max 6.7inch WK, tại đây.

Bên cạnh đó, vật liệu này thân thiện với con người, có khả năng thoát nhiệt, không gây nóng máy trong quá trình sử dụng lâu, liên tục. Người dùng có thể thoải mái cầm nắm ốp mà không đau nhức, đồng  thời với khả năng chống bám bẩn, bám vân tay tốt, ốp luôn giữ được tính thẩm mỹ, độ mới.

Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 7

Bạn đã sẵn sàng để mang về cho mình một chiếc ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673 "đáng đồng tiền bát gạo" này chưa?

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Remax Vietnam. Bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các cửa hàng của Remax Vietnam để được trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Remax Vietnam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!!

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm:Ốp lưng iPhone 12 Pro Max 6.7 Remax RM-1673
Model:RM-1673
Hãng:Remax
Tương thích:iPhone 12 Pro Max 6.7inch
Vật liệu:silicone gel lỏng
Màu sắc:Trắng

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem