Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1668

150.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/ XR/ Xsmax Remax RM-1688 với thiết kế khe đựng thẻ phía sau tiện lợi, không chỉ bảo vệ an toàn cho thiết bị, mà còn khẳng định sự thời trang, hiện đại của bạn.


Bạn đang sở hữu một chiếc smartphone sịn xò, điều này đồng nghĩa với việc bạn đã phải bỏ ra không ít tiền mới có được nó? Và nếu như đã có trong tay một trong những dòng điện thoại hot hit nhất nhì thị trường hiện nay, bạn cũng nên sắm cho dế yêu của mình một chiếc ốp lưng mới, nó được coi như lớp áo khoác lên mình và cũng là bộ mặt của chiếc điện thoại. Nhưng nếu vấn đề bạn đang gặp phải là không biết tìm mua ốp lưng nào và ở đâu uy tín thì hãy để chúng tôi được đưa ra gợi ý giúp bạn!

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 1


Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nếu cảm nhận bằng mắt, ngay lập tức bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc ốp lưng vân da này vì thiết kế một màu đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Với loại da sần cao cấp kết hợp với đường viền bóng mịn, mượt mà ở các cạnh tạo nên kết cấu chắc chắn, bển bỉ và cho ra một tổng thể hoàn mỹ.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 9

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cực kỳ cao, Remax RM-1668 còn gây ấn tượng cho người dùng bởi việc thiết kế các nút điều chỉnh tăng/ giảm âm lượng được bao phủ bên ngoài, đồng thời phím tắt/ bật rung hay kết nối cổng sạc/ tai nghe, camera và các dải loa phía dưới đều được để hở. Ta còn bắt gặp bề mặt ốp được bố trí và gia công tỉ mỉ, cao hơn để tránh tiếp xúc với mặt phẳng một cách tài tình.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 10

Và mỗi khi nhắc đến thương hiệu Remax mà người dùng bỏ qua việc lựa chọn màu sắc thì thật đáng tiếc vì phát hành tone màu là một trong những điểm cộng vô cùng lớn của thương hiệu này. Đương nhiên, ốp lưng điện thoại này cũng không phải ngoại lệ. Siêu phẩm này sở hữu 4 sắc màu trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch, lần lượt là xanh dương/ xanh lá cây/ đen/ xám.

Xem thêm: Ốp lưng iPhone 11 WK chống va đập 6.5 inchtại đây

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 11


Chất liệu bền bỉ, cao cấp

Ngay từ tên gọi ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1668, chắc chắn người dùng có thể đoán ngay được chất liệu tạo nên sản phẩm này rồi, phải không nào? Bạn đang nghĩ đúng rồi đấy! Ốp sử dụng chất liệu da cao cấp nên rất an toàn với thiết bị và người dùng.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 8

Ốp có thiết kế mỏng, mang lại cảm giác như để điện thoại trần, vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng khi cầm tay. Không những thế, sản phẩm này trở nên thu hút người dùng hơn khi kết hợp với những chiếc đinh tán độc đáo, gai góc, đem lại vẻ đẹp cá tính và sang trọng, thời thượng.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 5

Ngoài ra, phần da bên trên kết hợp với chất liệu dẻo ở các cạnh viền cho độ đàn hồi và linh hoạt cực cao giúp người dùng dễ dàng trong quá trình tháo lắp. Bên trong ốp được thiết kế vô cùng phẳng, mịn và khá mềm mại giúp cho mặt lưng của máy không bị trầy xước khi tiếp xúc lâu.

Xem thêm: Ốp lưng vân da Remax cho iPhone Xs/XR/Xsmax, tại đây

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 2

Nếu bạn đã từng mua những chiếc ốp đang có mặt tràn lan ngoài thị trường, bạn sẽ thấy rằng những chiếc ốp chủ yếu được làm từ silicon, không có gì đặc biệt, không làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của chiếc smartphone sịn xò của bạn được. Có thể thấy, thiết kế tuy có độ mỏng nhưng lại được nhà sản xuất đánh giá cao về khả năng bền bỉ cũng như rắn chắc khi chịu những tác động va đập, cọ xát thực tế.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 7


Bảo vệ điện thoại hoàn hảo

Một điểm rất đáng nói khi nhắc tới ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1668 là cấu tạo phần lớp khung hợp kim nhôm để bảo vệ phần ống kính máy ảnh. Phần khung nhôm này được cắt khắc tỉ mỉ phù hợp đến từng chi tiết để không che lấp camera, đồng thời cũng giảm thiểu được ma sát trực tiếp khi người dùng để máy úp lưng xuống.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 4

Nói chung, Remax RM-1668 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một chiếc ốp điện thoại khi được trang bị vỏ chống sốc giúp bảo vệ các thiết bị bên trong, đồng thời, dáng ôm cũng rất vừa vặn, đẹp mắt. Nói đến đây, bạn nên chuyển tầm nhìn của mình hướng về phần logo in trên bao da được làm từ kim loại chất lượng cao, nó không chỉ giúp cho thiết bị của bạn sang chảnh hơn mà còn tạo nên đẳng cấp của người dùng. 

Xem thêm: Ốp lưng trong WK Military dành cho iPhone WK WPC-097 (từ iPhone 7 đến Xs Max)tại đây

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 3


Khe giữ thẻ tiện lợi

Bạn có bất ngờ không khi ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1668 được tích hợp hai tính năng ấn tượng, vừa là ốp giúp bảo vệ điện thoại, vừa là một chiếc ví tiện lợi có thể đựng các loại thẻ, tiền mặt,… Với thiết kế này, bạn không cần mang theo ví cồng kềnh khi đi ra ngoài mà vẫn có thể sử dụng thẻ, tiền để thanh toán. 

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 6


Chống bám bẩn, bám vân tay, dễ dàng bảo quản và lau chùi

Tổng thể, RM-1668 được tạo nên bởi chất liệu TPU bền bỉ, dẻo dai bao bọc bên nên cho khả năng che chắn hoặc chống sốc khi chẳng may điện thoại bạn bị rơi. Ngoài ra, thiết kế ốp tuy đơn giản nhưng giúp chống trượt, chống hao mòn và mồ hôi, vân tay khi sử dụng.

Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1688 12

Tin chúng tôi đi, một món đồ phụ kiện thông minh và tiện ích như ốp lưng vân da cho iPhone Xs/XR/Xsmax Remax RM-1668 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bởi, ngoài việc sở hữu vẻ đẹp năng động, hiện đại, sản phẩm này còn được lòng không ít người dùng với sự tiện lợi của mình.

Sản phẩm này hiện đang được bày bán chính hãng tại hệ thống các showroom của Remax VietNam. Để trải nghiệm hoặc mua hàng, quý khách hàng có thể ghé các showroom hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, cụ thể nhất. 

 

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm:Ốp lưng vân da cho iPhone Xs/ XR/ Xsmax Remax RM-1688
Model:RM-1688
Hãng:Remax
Tương thích:cho iPhone Xs/ XR/ Xsmax
Màu sắc:Xanh dương/ Xanh lá cây/ Đen/ Xám

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem