Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690

250.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 thiết kế bền bỉ, chống trầy xước và bám bẩn tích hợp tính năng sạc MagSafe cho trải nghiệm tuyệt vời

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 1

Với sự xuất hiện của iPhone 12, một hệ sinh thái phụ kiện điện thoại mới xuất hiện dành cho điện thoại thông minh của Apple. iPhone mới được nâng cấp công nghệ hiện đại sạc MagSafe. Hầu hết các ốp lưng MagSafe có sẵn vẫn do Apple sản xuất, nhưng ngày càng có nhiều nhà sản xuất thiết bị bên thứ ba phát hành các ốp lưng iPhone 12 của riêng họ hoạt động với MagSafe. Remax đã cho ra mắt chiếc Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 2

Thiết kế thanh lịch và bền bỉ

Vì muốn tôn nên vẻ đẹp nguyên bản nhất của iPhone nên nhà sản xuất hướng tới những thiết kế sang trọng, tối giản trong tất cả các sản phẩm của mình. Remax RM-1690 được thiết kế dạng trong suốt dành cho những người dùng iPhone yêu thích vẻ đẹp nguyên bản của máy nhưng vẫn muốn bảo vệ máy chống nứt vỡ trầy xước không đáng có. Ốp lưng Remax phần thân bằng như TPU + PC cao cấp nhẹ cho độ bền bỉ hơn và đặc biệt khi dùng một thời gian dài, sản phẩm sẽ không bị ngả màu ố vàng, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 3

Các phần viền cạnh xung quanh đều là silicon mềm mại cho độ đàn hồi dẻo dai khi bạn tháo và lắp ốp mà không lo bị hỏng điện thoại. Nút tích hợp che phủ trên các nút Sleep / Wake và nút âm lượng đều hoạt động tốt không bị quá cứng. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ với những đường cắt chính xác cho mô-đun máy ảnh, công tắc tắt tiếng, cổng Lightning và loa cho phép sử dụng đầy đủ các chức năng đó.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 4

Phần camera được thiết kế nhô cao hơn bề mặt ống kính để bảo vệ chống nứt vỡ khi rơi hoặc bị va đập mà không bị ảnh hưởng nặng nề.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 5

Đồng thời Ốp lưng trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 có khả năng chống sốc tích hợp bộ đệm đàn hồi và cấu trúc chống va chạm xung quanh ở 4 góc cạnh của máy. Các góc được cấu tạo từ 1 lớp nano chống trầy xước + 1 lớp túi khí vô hình + lớp silicon đàn hồi cao giúp làm giảm 99% nguy cơ nứt vỡ, chống trầy xước khi rơi hay va đập mạnh.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 6

Khả năng sạc không dây MagSafe

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Các nam châm được căn chỉnh hoàn hảo giúp sạc không dây nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Và khi đến lúc sạc, chỉ cần để vỏ trên iPhone và gắn vào bộ sạc MagSafe hoặc đặt nó trên bộ sạc được chứng nhận Qi của bạn.

Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 7

Sản phẩm được thiết kế ngay từ đầu cho tất cả các iPhone mới, vừa vặn hoàn hảo, bảo vệ tuyệt vời và tương thích với MagSafe cho iPhone 12 Pro Max. Ốp lưng chống ố vàng 4-6 tháng tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của điện thoại. Thiết kế trang nhã, hoàn hảo để trở thành một món quà dành bạn bè và người thân của bạn.

Nên mua Ốp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690 chính hãng ở đâu?

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Remax Vietnam. Để mua hàng, bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các showrooms của Remax Vietnam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên ngay trên website của chúng tôi. Liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Remax Vietnam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!








Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩmỐp trong từ tính IP12 pro Max 6.7 Remax RM-1690
ModelRM-1690
Thương hiệuRemax
Chất liệuTPU + PC + nam châm
Trọng lượng29.5g
MàuTrong suốt

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem