Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690

150.000đ 250.000đ Còn hàng

Thanh toán qua VNPay QR COde

Thanh toán bằng quét QRcode qua App của 15 ngân hàng hàng đầu. Xem hướng dẫn và danh sách ngân hàng.

CÓ THỂ THANH TOÁN ONLINE

MUA NGAY
(Giao tận nơi hoặc lấy tại cửa hàng)

Giới thiệu sản phẩm

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 thiết kế bền bỉ, chống trầy xước và bám bẩn tích hợp tính năng sạc MagSafe mà không cần tháo ốp cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 1

Thiết kế trong suốt, hoàn thiện tốt

Mặc dù có hàng ngàn, hàng vạn mẫu mã các loại ốp lưng cho điện thoại nhưng ốp trong suốt vẫn là loại được yêu thích và không bao giờ lỗi thời. Một chiếc ốp lưng trong suốt Remax RM-1690 giúp bạn bảo vệ điện thoại chống trầy xước, nứt vỡ khi va đập, đồng thời có thể “khoe” được toàn bộ vẻ đẹp cao cấp và sang trọng của chiếc iPhone 13 Pro.

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 2

Chất liệu mà Remax tạo nên sản phẩm được làm từ TPU + PC cao cấp cho độ bền bỉ và kiên cố, hệt như lớp áo giáp của các chiến binh. Phần mặt ốp cứng cáp, dày dặn. Phần viền ốp xung quanh thiết kế mềm dẻo hơn cho độ đàn hồi tốt giúp bạn bạn tháo và lắp ốp mà không lo bị hỏng điện thoại.

Nút tích hợp che phủ trên các nút Sleep / Wake và nút âm lượng đều hoạt động tốt không bị quá cứng. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ với những đường cắt chính xác cho mô-đun máy ảnh, công tắc tắt tiếng, cổng Lightning và loa cho phép sử dụng đầy đủ các chức năng đó.

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 3

Phần camera được thiết kế nhô cao hơn bề mặt ống kính để bảo vệ chống nứt vỡ khi rơi hoặc bị va đập mà không bị ảnh hưởng nặng nề.

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 4

Bên cạnh đó, Ốp lưng 13 Pro Remax RM-1690 có khả năng chống sốc nhờ được trang bị bộ đệm đàn hồi và cấu trúc chống va chạm tại vị trí 4 góc cạnh của máy. Các góc được cấu tạo từ 1 lớp nano chống trầy xước + 1 lớp túi khí vô hình + lớp silicon đàn hồi cao giúp làm giảm 99% nguy cơ nứt vỡ, chống trầy xước khi rơi hay va đập mạnh.

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 5

>> Xem thêm Ốp trong Ốp trong chống sốc - chống ố iPhone 13 Pro WK

Tương thích sạc không dây MagSafe tiện dụng

iPhone 13 Pro được tích hợp công nghệ sạc không dây giúp người dùng nạp năng lượng nhanh chóng mà không cần phải kết nối với cáp sạc. Thao tác sạc rất đơn giản, chỉ cần “chạm nhẹ là lên pin ngay”. Tuy nhiên, khi sử dụng ốp lưng, nhiều thiết bị sạc lại không thể nhận năng lượng khiến bạn phải tháo bỏ ốp khi sạc rất phiền phức.

Với ốp lưng từ tính Remax RM-1690, bạn hoàn toàn yên tâm sạc pin ngay cả khi đang cài đặt trên máy. Nhà sản xuất Remax đã tích hợp một loại vật liệu, có khả năng truyền từ tính của thiết bị MagSafe xuyên qua lớp mặt kính của iPhone 13 Pro.

Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690 6

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Remax Vietnam với cơ chế bảo hành chính hãng. Bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các cửa hàng của Remax Vietnam để được trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm:Ốp trong từ tính IP13 pro 6.1 Remax RM-1690
Model:RM-1690
Thương hiệu:Remax
Dành cho:iPhone 13 Pro
Kích thước:6.1 inch

CÓ THỂ THANH TOÁN ONLINE

MUA NGAY
(Giao tận nơi hoặc lấy tại cửa hàng)

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem