Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 nhỏ gọn thời trang

800.000đ Hết hàng

Giới thiệu sản phẩm

Thiết kế mới, âm thanh mới Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 nhỏ gọn sở hữu chất âm đỉnh cao là lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 1

Bản nâng cấp hoàn hảo

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 là dòng tai nghe earbuds thế hệ mới 2021 được nâng cấp từ mẫu TWS-1 thế hệ cũ. Đây là bản nâng cấp vô cùng mới lạ và khác biệt cả về mẫu mã và thiết kế. Hộp tai nghe có kích thước 50x39.5x22mm vô cùng nhỏ gọn và tổng trọng lượng cả dock và tai cực nhẹ chỉ 25.47g.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 2

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm chính là phần thân tai nghe cực ngắn ước tính chỉ bằng một nửa so với thiết kế cùng loại trước đây của thương hiệu Remax. Thiết kế mới này mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng. Khi đeo, phần đuôi tai sẽ không hề bị chạm hay chọc vào má gây khó chịu, vướng víu. Cảm giác cực kỳ sướng “đeo như không đeo”. Mặc dù phân thân tai ngắn nhưng kích thước lớn hơn nên đeo rất chắc chắn, không lo rơi rớt.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 3

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 thiết kế theo phong cách cao cấp và sang trọng với tông màu trắng trang nhã cùng lớp phủ bóng bên ngoài rất bắt mắt. Lớp phủ này không những giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn chống bám bẩn và chống trầy xước.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 4

Sản phẩm được hoàn thiện từ vật liệu ABS+PC cao cấp, có độ bền bỉ, thân thiện với môi trường. Nắp đóng mở từ tính, dễ dàng thao tác, bảo quản tốt mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 5

Âm thanh chất lượng, đàm thoại dễ dàng

Trong lần nâng cấp này, người dùng hoàn toàn bất ngờ về chất lượng âm thanh của tai nghe mang lại. Với driver dynamic đường kính 13mm, tai nghe cho lại âm thanh vô cùng sống động. Các dải âm được tái hiện chân thực, dải âm Bass bùng nổ mạnh mẽ, âm trung ở mức vừa phải, mượt mà, âm cao trong dễ chịu không bị choé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất âm mà Tai nghe Remax TWS-1 mang lạị, chúng đủ để đáp ứng âm thanh của mọi dòng nhạc mà bạn nghe.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 6

Những tính năng nổi bật của Remax TWS-1

1. Công nghệ Bluetooth 5.1

Tai nghe TWS-1 sở hữu công nghệ kết nối đời mới và hiện đại là Bluetooth 5.1 mang lại kết nối nhanh chóng, ổn định trong phạm vi lên đến 15m. Công nghệ Bluetooth mới này giúp giảm độ trễ, tránh tình trạng lag giật, mất kết nối giữa chừng, đặc biệt tiêu thụ điện năng cực thấp, không hao pin. Vì thế, bạn có thể kết nối được nhiều thiết bị di động khác nhau từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 7

2. Kết nối True Wireless

Tai nghe sử dụng công nghệ TWS không phân biệt chính phụ, dễ dàng kết nối độc lập từng bên. Bạn có thể sử dụng hai tai với hai nhiệm vụ khác nhau như một bên chuyên nghe nhạc và một bên chuyên đàm thoại.

3. Kết nối dạng bật nắp

Kết nối ngay khi bật nắp là tính năng được nhà sản xuất đưa vào trong tai nghe. Cụ thể, sau lần ghép nối đầu tiên thành công, từ lần thứ hai trở đi, bạn chỉ cần đưa dock sạc lại gần điện thoại, mở nắp hộp là thiết bị sẽ tự động kết nối với điện thoại siêu nhanh mà không cần thao tác lại từ đầu.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 8

4. Điều khiển cảm ứng

Tai nghe tích hợp cảm biến viền kim loại cực kỳ nhạy, điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển tai nghe chỉ bằng một chạm, mà không cần phải mất công thao tác với điện thoại.

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, chiếc Remax TWS-1 đạt ở mức ổn định, bạn có thể nghe nhạc liên tục đến 4 giờ và 3 lần sạc với dock sạc nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 12 giờ. Bạn chỉ cần mất 40 phút để sạc đầy pin cho tai nghe (theo công bố của nhà sản xuất) nhanh hơn rất nhiều so với các tai nghe cùng phân khúc. Sản phẩm đi kèm cáp sạc với dòng điện phù hợp để cung cấp năng lượng cho dock sạc.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 9

Không chỉ được nâng cấp về kiểu dáng mà tính năng cũng như chất âm của sản phẩm cũng được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều. Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 với nhiều tính năng nổi bật là lựa chọn phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 10

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Remax Vietnam. Khi mua Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 2021 bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất. Để mua hàng, bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại các showroom của Remax Vietnam tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên ngay trên website của chúng tôi. Liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Remax Vietnam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!



Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm:Tai nghe True Wireless Remax TWS-1 version 2021
Model:TWS-1 
Hãng:Remax
Driver:13mm
Bluetooth:5.1
Dung lượng pin:
  • Tai nghe: 25mAh
  • Hộp sạc: 150mAh
Thời gian sử dụng:4 giờ
Thời gian chờ:180 ngày
Kích thước:50x39.5x22mm
Màu:Trắng

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm đã xem