AirPods Pro 2 & AirPods 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2021


Apple AirPods Pro 2 có thể nhỏ hơn, AirPods 3 có thể sẽ sở hữu thiết kế khác, cả hai dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2021.

Tai nghe True Wireless Stereo ra đời và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong vài năm qua. Kể từ khi Apple AirPods ra mắt vào năm 2016, chúng ta đã thấy nhiều thương hiệu khác nhau thử sức trong lĩnh vực này. Có rất nhiều dòng tai nghe TWS như OnePlus Buds và Realme Buds Air đều có những thiết kế hao hao như Apple AirPods. Bên cạnh đó có một số sản phẩm đi kèm với thiết kế sáng tạo như Samsung Galaxy Buds và Samsung Galaxy Buds Live.

AirPods Pro 2 & AirPods 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2021

AirPods 2 ra mắt vào tháng 3 năm 2019, trong khi AirPods Pro thế hệ đầu tiên ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Đã hơn một năm kể từ khi Apple phát hành một mẫu mới trong dòng sản phẩm AirPods. Nhưng có vẻ như Apple đang có kế hoạch nâng cấp các mô hình trong tương lai gần. Một báo cáo mới của Bloomberg cho thấy gã khổng lồ công nghệ Cupertino đang làm việc trên các sản phẩm TWS mới có tên Apple AirPods 3 và Apple AirPods Pro 2. Báo cáo cũng gợi ý rằng mẫu AirPods sắp tới có thể đi kèm với chip không dây mới.

Xem thêm

AirPods 3 có thể có thiết kế giống AirPods Pro

Apple được cho là đã cải tiến thiết kế của AirPods 2 và chúng ta có thể thấy AirPods Pro giống như thiết kế trên AirPods 3. Điều này- có nghĩa là AirPods cấp thấp cuối cùng sẽ có thiết kế in ear và thân ngắn hơn. Thiết kế là yếu tố duy nhất mà AirPods cấp thấp sẽ vay mượn từ phiên bản Pro, vì các tính năng như khử tiếng ồn sẽ vẫn chỉ dành riêng cho biến thể Pro. Theo báo cáo, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng đang tìm cách cung cấp thời lượng pin tốt hơn với AirPods 3. Apple được cho là sẽ công bố AirPods 3 vào nửa đầu năm 2021.

AirPods Pro 2 có thể đi kèm với thiết kế giống như Galaxy Buds!

Apple có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn phần thân khỏi AirPods Pro thế hệ tiếp theo để có thiết kế nhỏ gọn hơn. Báo cáo cho biết thêm rằng Apple đang thử nghiệm một hình dạng tròn hơn, tương tự như Galaxy Buds và Google Pixel Buds. Một trong những thách thức với thiết kế nhỏ gọn sẽ là việc tích hợp micrô khử tiếng ồn, ăng-ten không dây trong một thiết kế nhỏ như vậy. Vì vậy, thiết kế cuối cùng của AirPods Pro 2 có thể ít tham vọng hơn do những thách thức này.

Ngoài AirPods, Apple được cho là đang làm việc trên một HomePod mới sẽ lấp đầy khoảng cách giữa OG HomePod và HomePod Mini mới ra mắt gần đây. Công ty cũng đang nghiên cứu tai nghe over-ear cao cấp với khả năng khử tiếng ồn, Apple AirPods Studio.

Cập nhật ngay những thông tin HOT nhất và mới nhất về những chiếc tai nghe đời mới ĐỘC ĐÁO, đừng quên truy cập Remax Vietnam Góc Tin Tức nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Theo Mysmartpric


  • Tìm kiếm liên quan: