HP hỗ trợ thương hiệu Việt in ấn cá nhân hóa


HP mới đây đã giới thiệu nền tảng Cá nhân hóa, nhằm hỗ trợ các thương hiệu Việt cũng như người dùng tiếp cận với xu hướng mới: in ấn cá nhân hóa.

Nền tảng cá nhân hóa đang là xu hướng in ấn khá phát triển ở nhiều nước trên thế giới. Nền tảng này giúp cho các thương hiệu thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cũng như gia tăng tương tác với người dùng.

Nền tảng cá nhân được bộ phận Giải pháp ĐỒ họa của HP đem tới. Dựa trên nghiên cứu từ hàng chục triệu cuộc hội thoại trực tuyến, các nhà phân tích thấy rằng, cá nhân hóa là điều cần thiết để tập trung khai thác những chi tiết nhỏ, nhằm thúc đẩy nhu cầu người dùng thông qua các ấn phẩm như sách báo, tạp chí, bao bì sản phẩm.

HP-ca-nhan-hoa

 

Điều đặc biệt, các nhãn hàng có thể tận dụng xu hướng này. Bởi nó không chỉ đem lại những giá trị tức thời, mà còn là những giá trị lâu dài từ khách hàng.

Theo xu hướng mới nhất hiện nay, người dùng yêu thích những sản phẩm được sản xuất riêng cho họ, hoặc ít nhất là mặt hàng độc, lạ và ít bị đụng hàng. 

Theo nhiều báo cáo cho thấy, hơn 50% thế hệ người sinh năm 1981-1991 và từ 1996 trở lên sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân hóa thay vì một sản phẩm thông thường. 

Hơn nữa, 70% người dùng sẵn lòng chi trả thêm ngân sách để nhận được sản phẩm mang nét cá nhân riêng. Trào lưu này bùng nổ trên thị trường quà tặng, và chắc chắn trên các mảng thị trường khác, các thương hiệu Việt hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Nắm bắt được thời thế, HP’s Graphic Solutions đã và đang trở thành đơn vị cung cấp giải pháp cá nhân hóa thông qua cải tiến in ấn kỹ thuật số.

Tại Việt Nam, ví dụ điển hình nhất có thể nhắc tới đó là Hoàng Hà Label, công ty thành viên của tập đoàn QLM. Hiểu rõ vai trò quan trọng của các mẫu thiết kế lên nhóm khách hàng mục tiêu, đơn vị này khá tập trung vào nhiệm vụ gây ấn tượng các sản phẩm bao bì.

Hòa Hà Label đã mang tới các mẫu thiết kế đẹp và chất lượng in ấn cao tới các sự kiện khác nhau liên quan đến ẩm thực, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,... Chính điều này đã giúp cho đơn vị thúc đẩy doanh số lên một tầm cao mới.

Chính nhờ sự nỗ lực ấy, Hoàng Hà đã vượt qua rất nhiều đối thủ lớn nhỏ trong khu vực, để vươn lên trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất hạng mục phát triển kinh doanh tiêu dùng Việt Nam.

 

HP-ca-nhan-hoa

Chính vì vậy, HP đã nghiên cứu những tính năng công nghệ vượt trội trong ngành in ấn kỹ thuật số để cá nhân hóa mọi sản phẩm. Cụ thể như:


In dấu vân tay: Gia tăng thị phần nhờ sản phẩm độc lạ có 1-0-2.

Đánh dấu bản quyền: Nhấn mạnh dòng sản phẩm sử dụng mã phản hồi cá nhân với mục đích tăng tương tác với người dùng.

Chạm tới cảm xúc: Kết nối các thế hệ thông qua sự tương tác và chia sẻ kỷ niệm.

Thể hiện chính mình: Trải nghiệm có thể tùy chỉnh tùy theo sở thích cá nhân người dùng.

Gắn kết với đời sống thực: Phát triển tính năng quà tặng, và thương mại điện tử.

Xây dựng giá trị cốt lõi và tạo sự khác biệt cho thương hiệu, cho phép người dùng tham gia các vấn đề liên quan đến môi trường/ xã hội.

Cá nhân hóa và Remax Việt Nam

 

Với những thiết kế mới lạ cùng tính năng độc đáo, các dòng thiết bị của Remax Việt Nam được đánh giá mang dấu ấn lớn. 

Những món quà tặng doanh nghiệp được dùng trong dịp khai trương, hội thảo, kỷ niệm nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp. Với mục tiêu đem tới những giải pháp an toàn về quà tặng cho doanh nghiệp, Remax đã và đang đem tới những dòng sản phẩm chất lượng, lạ mắt.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, mỗi sản phẩm Remax đều hướng tới từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu nhất. Hơn hết, thiết kế sản phẩm độc đáo, mang tính thời thượng cao với giá cả phải chăng.

Hiện nay, chúng tôi ngày càng cố gắng để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thông qua các thiết bị cung cấp. Hi vọng người dùng sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Nhìn chung, xu hướng cá nhân hóa là điều tất yếu cần có của mỗi doanh nghiệp nếu muốn khách hàng đi cùng lâu dài. Chính vì thế, hãy thận trọng và cân nhắc điều này để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Hãy đón đọc những bài viết mới nhất của RemaxVietNam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.