Lý do khiến AirPods Pro là "chiêu bài độc" Apple tung ra cuối năm 2019


Hiện tại, bộ ba tai nghe AirPods của Apple vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu được yêu thích nhất trong năm nay, đồng thời cũng là top sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Trong bài viết này, Remax sẽ đưa ra những lý do khiến cho nhà Táo quyết định tung ra siêu phẩm tai nghe vào cuối năm. Đây đều là những điều mà ít người biết tới.

Sự quan tâm người dùng cao.

Như chúng ta đã biết, nhu cầu AirPods tăng mạnh qua từng năm. Dù mới trải qua ba thế hệ, nhưng sức hút của tai nghe Apple khiến các đối thủ cạnh tranh phải dè chừng. Một minh chứng cho thấy đó là mức độ tìm kiếm của AirPods từ năm 2017 đến năm 2018 tăng vọt lên 500%.

Airpods-Pro

Tính riêng trong năm nay, qua nhiều cuộc khảo sát khác nhau, AirPods cũng thuộc top sản phẩm phụ kiện mà nhiều người muốn sở hữu. Tất nhiên, ngoài thương hiệu, sự trải nghiệm tuyệt vời bên siêu phẩm đỉnh cao là điều ai cũng mong muốn.

Đối thủ cạnh tranh chậm trễ.

Khi sản phẩm tai nghe không dây của nhà hãng được tung ra thị trường, và đạt được tăng trưởng vượt ngoài mong đợi, đây cũng chính là điều mà các đối thủ không ngờ và từng đưa ra những lời giễu cợt về ý tưởng điên rồ này.

Airpods-Pro

 

Tuy nhiên, chính họ lại là người phải theo gót Apple, nếu không muốn bị lạc hậu. Mới đây, Google cũng tung ra phiên bản Pixel Buds, tai nghe không dây lấy cảm hứng từ AirPods thế hệ mới. Tuy nhiên, phải đến đầu năm sau, thiết bị mới chính thức được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Cùng với đó, Microsoft cũng nghen nhóm sản phẩm Surface Ear, để mong muốn kiếm tiền trong kỳ nghỉ lễ tới đây. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch này chưa thể đúng tiến độ, và rất có thể sẽ lùi vào mùa xuân năm 2020.

3 mức giá ưu đãi cho người dùng lựa chọn.

Đây sẽ là mùa mua sắm đầu tiên mà Apple chính thức áp dụng 3 lựa chọn dành cho tai nghe AirPods. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp với tình hình tài chính của mình.

Tương tự với ba phiên bản di động mới ra mắt, Apple cũng triển khai ba phân loại sản phẩm AirPods với các mức giá khác nhau, trong đó có mức giá khá phải chăng và phù hợp với nhiều người dùng. Thêm vào đó, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max được cung cấp một số tính năng cao cấp, thì AirPods cũng phân cấp tính năng tương tự.

 

 

Xem thêm: Đắt hơn AirPods 2 tới hơn 3 triệu, có nên mua AirPods Pro không?

AirPods Pro không chỉ thu hút người dùng ở bề ngoài mới lạ, mà còn bổ sung những tính năng vô cùng thú vị như chức năng chống ồn chủ động. Chính vì thế, nhà Tao tin rằng, thời điểm cuối năm sẽ khá thích hợp để thu hút thêm nhiều khách hàng mới, cũng như cho những người muốn nâng cấp từ phiên bản cũ hơn.

Nhu cầu ngày càng cao, với các tùy chọn mới đa dạng hơn, ba phiên bản tai nghe không dây của Apple đang giúp nhà hãng dẫn đầu trong thị trường phụ kiện toàn cầu nói chung và trong phân khúc tai nghe  nói riêng. Thêm vào đó, rất nhiều khả năng, tai nghe không dây AirPods và đồng hồ thông minh Apple sẽ là hai thiết bị chủ lực tạo nên những con số khủng cho Apple.

Nhìn chung, thời điểm cuối năm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà sản xuất khi tung ra các dòng sản phẩm mới, không riêng gì thị trường tai nghe không dây, mà cụ thể ở đây là AirPods. Remax Vietnam sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến AirPods trong các bài viết tới, mời bạn đón đọc.