Mykid- đồng hồ định vị trẻ em mới nhất 2019


Mykid là đồng hồ định vị, theo dõi trẻ em mới nhất, chính xác nhất mà tập đoàn Viettel tạo ra. Với thiết kế đơn giản, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, cùng nhiều tính năng hữu ích, phụ huynh có thể theo dõi lịch trình con mình từ xa.

1. Thiết kế

Phụ kiện đi kèm gồm có: củ sạc, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng, miếng dán bảo vệ màn hình, 1 sim nano.

Vẻ bên ngoài của Mykid không quá khác biệt so với những dòng thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ (chỉ 39g) được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm được đánh giá khá phù hợp với trẻ nhỏ.


Thêm vào đó, dây được làm từ cao su non, chất liệu không gây kích ứng da và có thể dễ dàng thay thế khi cần.

Các bé có thể lựa chọn màu sắc yêu thích. Hiện tại, mẫu đồng hồ định vị thông minh này có ba màu cơ bản như đen, xanh và hồng. Thấu hiểu trẻ nhỏ, thiết kế có khả năng kháng nước, kháng bụi nhẹ theo tiêu chuẩn IP65 giúp cho bé thoải mái vui chơi mà không lo hỏng hóc.

Màn hình màu TFT 1,3 inch cùng độ phân giải 240x240 pixel hỗ trợ cảm ứng. Mẫu đồng hồ này không quá to, nhưng vẫn dễ dàng thao tác. Đặc biệt, dù màn hình cảm ứng điện dung nhưng chỉ hỗ trợ đơn điểm, điều này là cần thiết với trẻ em khi chúng vui chơi mà không bị tình trang thao tác nhầm.

Chức năng Camera 0,3MP cho phép nghe gọi điện và chụp ảnh nhanh.

Cạnh trái là cổng USB, thiết kế khe nắp khá chắc chắn và không bị tự bung ra. Cạnh phải là phím nguồn và mở màn hình. Khe giấu sim được giấu ở cạnh bên, phía dưới phần bản lề của dây. Cạnh dưới là loa thoại.

2. Kết nối

Ứng dụng MyKid là ứng dụng được cho ra đời nhằm mục đích kết nối chiếc đồng hồ thông minh này với điện thoại của phụ huynh. Ứng dụng hỗ trợ trên 2 nền tảng IOS và Android.

Các thao tác để tích hợp ứng dụng vô cùng đơn giản, và được hướng dẫn chi tiết trên sách hướng dẫn. Quý phụ huynh có thể đọc tham khảo.

Cho dù không có thông tin chính xác về việc có bao nhiêu thiết bị có thể cùng lúc kết nối với đồng hồ MyKid. Nhưng theo thực tế trải nghiệm cho thấy, MyKid có thể kết nối với 3 thiết bị khác mà không xảy ra bất kỳ xung đột nào.

Xem thêm: Đồng hồ điện thoại trẻ em Xiaomi Mi Bunny 3C học AI, 4G, IPX7 giá 1.3 triệu

3. Tính năng

Những tính năng cơ bản: Gọi điện, nhắn tin, định vị, lịch sử hành trình,...

  • Tính năng theo dõi và liên lạc 2 chiều là cần thiết, được đánh giá cao.
  • Được biết, các sai số về định vị chỉ dao động khoảng 20m với môi trường thông thoáng. Còn trong môi trường nhiều vật cản như siêu thị, sai số là 30-35m.
  • Tính năng gọi điện: chỉ hỗ trợ giới hạn số lượng thuê bao ( hiện tại là 5).
  • Loa thoại có âm lượng lớn, giúp bé dễ dàng nói chuyện khi ở bên ngoài.
  • Trang bị chế độ rung để bé không bỏ lỡ cuộc gọi.
  • Chặn số lạ gọi tới.
  • Phím SOS trong trường hợp khẩn cấp cần người trợ giúp.
  • Chỉ cần nhấn giữ nút trong 5s, đồng hồ sẽ tự động gọi về các số đã lưu trong danh bạ đồng hồ.
  • Tin nhắn thoại: Nhấn và giữ biểu tượng Micro.
  • Quản lý sức khỏe: Theo dõi cường độ vận động, số bước chân và lượng Calo tiêu thụ.
  • Thiết lập vùng an toàn: Bán kính trong từ 300-1500m. Bé đi ra khỏi vùng được thiết lập sẽ nhận được cảnh báo, và đồng hồ sẽ lập tực liên hệ tới các thuê bao có trong danh sách.
  • Chế độ lớp học: Thiết lập khung giờ học trên lớp, để tránh đồng hồ làm cho bé phân tâm. Chỉ tính năng khẩn cấp SOS mới hoạt động.
  • Nghe từ xa và chụp ảnh: Phụ huynh có thể theo dõi và nghe những âm thanh xung quanh con mà không ảnh hưởng đến con.
  • Phụ huynh có thể chủ động chụp ảnh lại khung cảnh xung quanh mà không cần thao tác trên đồng hồ.
  • Thời lượng PIN, dung lượng là 500mAh, cho phép hoạt động trong 4 ngày liên tục.

Nhìn chung, đồng hồ định vị Mykid là một thiết bị cần thiết cho cả trẻ nhỏ và phụ huynh, giúp bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi tình trạng con mình. Sản phẩm phù hợp với trẻ thuộc độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi.  Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất được ưa chuộng trong tương lai gần.

Với xu thế ngày một hiện đại, việc kết nối giữa bố mẹ và con cái giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ bố mẹ có thể yên tâm công tác, làm việc mà vẫn có thể theo dõi xem con mình đang ở đâu làm gì rồi. Cùng theo dõi những thông tin mới nhất liên quan đến MyKid trên website nhé, RemaxVietNam sẽ liên tục cập nhật.