Bật mí hai điểm yếu chí mạng của iPhone SE 2020


Mỗi lần iPhone ra mắt phiên bản mới chắc chắn không thể không bị đối thủ dòm ngó và đưa ra những pha cà khịa cực mạnh về những điểm yếu tồn đọng trên điện thoại của nhà Táo. Đây cũng không phải lần đầu Xiaomi thẳng thắn đưa ra những thông số kém hấp dẫn trên iPhone, cụ thể ở đây là iPhone 2020.Hãy cùng Remax xem ngay nhé.

Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc iPhone SE này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

 

Cụ thể, mới đây, Xiaomi đã đăng tải những hình ảnh được cho là so sánh giữa smartphone của Xiaomi với một chiếc smartphone đời mới mà chắc chắn bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là của iPhone SE 2020.

 

Hình ảnh đăng kèm mô tả Even more to love, even less to spend và được các cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là một pha cà khịa cự mạnh đến từ thương hiệu Trung Quốc khi trực tiếp đem sản phẩm mới nhất của Táo khuyết ra làm trò cười.

 

>>> iPhone SE 2020 chính hãng dự kiến có giá từ 11,99 triệu đồng tại Việt Nam

 

iPhone-2020


Thiết kế lỗi thời, kém sang

 

Điều đầu tiên có thể nhận thấy rằng, Xiaomi đã trực tiếp chê bai kiểu dáng thiết kế của điện thoại di động mới ra của nhà Táo, khi vẫn sở hữu màn hình thiết kế viền cạnh siêu dày cũng như tỷ lệ màn hình có phần lỗi thời 16:9. Trong khi đó, Xiaomi đã nhanh chóng nâng tầm của mình với một thiết kế hợp thời hơn, đẹp mắt hơn cùng phần viền màn hình được tối giản hóa để đem lại thiết kế thanh mảnh hơn, thời trang hơn.

 

Cũng theo đó, Xiaomi được tự cho là có thiết kế đẹp, hợp xu hướng và sẽ phổ biến hơn trong tương lai. Nhìn chung, chắc chắn có thể hiểu được rằng, iPhone SE 2020 yếu thế hơn rất nhiều khi so sánh phần thiết kế bên ngoài.


 

 

Và theo Xiaomi thì trong năm 2020, smartphone có thiết kế đẹp như Xiaomi sẽ trở nên phổ biến hơn, được yêu thích hơn và đối với iPhone SE 2020 thì chiếc máy này khó có thể so sánh lại được những chiếc smartphone mới ra mắt gần đây của Xiaomi.

Sang tới hình ảnh thứ hai, Xiaomi tiếp tục “cà khịa” đội Apple về thời lượng dùng pin trên smartphone, đồng thời tự khẳng định smartphone của hãng có thời lượng pin cực kỳ lâu.

 

 

Thời lượng pin yếu

 

Xiaomi tiếp tục cà khịa nhà Táo về thời lượng pin sử dụng trên điện thoại thông minh, đồng thời khẳng định dế cưng mới của hãng sở hữu thời lượng pin sử dụng cực kỳ lâu.

 

Mặc dù Apple chưa chính thức công bố về thông số pin trên điện thoại mới năm 2020 của hãng, nhưng giới công nghệ đã phần nào dự đoán được viên pin mà chiếc điện thoại này sở hữu chỉ có dung lượng 1821 mAh, ngang với iPhone 8 hiện nay.

 

Như vậy, với dung lượng này, người dùng khó có thể sử dụng bền bỉ và lâu dài, nhất là với những người dùng thường xuyên chơi game, hay xem phim.

 

Mẫu mới của nhà hãng Trung Quốc sở hữu pin dung lượng khủng với 3500mAh trở lên, và thậm chí có thể đạt tới 5000mAh vô cùng ấn tượng.

 

Đồng thời, giá bán của Xiaomi cũng mềm nhẹ và rẻ hơn nhiều so với iPhone SE 2020, và tất nhiên, lại sở hữu những tính năng cao cấp và hiện đại hơn nhiều, đem lại loạt tiện ích hấp dẫn cho người dùng.

 

Bài viết trên đây chia sẻ những thông tin liên quan đến điểm yếu của iPhone SE 2020 cùng sự cạnh tranh trực tiếp của các hãng điện thoại trên thị trường hiện nay. Sự cạnh tranh trên thị trường sẽ rất có lợi cho người dùng khi được sở hữu những thiết bị hiện đại, chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lý.

 

Mời bạn tiếp tục theo dõi thêm các thông tin công nghệ mới nhất trên trang tin tức của Remax Việt Nam nhé.

 

nguồn: Internet