Porsche bắt đầu áp dụng Android Auto bắt đầu từ Porsche 911 năm 2022


Android Auto về cơ bản đã trở thành tiêu chuẩn trên các loại xe mới vào thời điểm này, nhưng một số nhà sản xuất ô tô đã đưa ra phiên bản cho khách hàng của mình. Với những mẫu xe năm sau, Porsche bắt đầu áp dụng Android Auto bắt đầu từ Porsche 911 năm 2022. 

Hôm nay, nhà sản xuất ô tô của Đức đã công bố Porsche 911 năm 2022 với nhiều phiên bản giá cả khác nhau và đáng chú ý là một bản nâng cấp công nghệ tổng thể lớn. Chiếc 911 tiếp theo sẽ mang đến hệ thống thông tin giải trí mới “Quản lý giao tiếp của Porsche” lần đầu tiên hỗ trợ Android Auto trên màn hình 10,9 inch. Gói này cũng bao gồm Porsche Connect với từ nóng “Hey Porsche” để ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp Apple Music trực tiếp và điều hướng được cải thiện. Đáng chú ý, CarPlay được hỗ trợ cả ở dạng có dây và không dây, nhưng Porsche không đề cập đến việc Android Auto có được xử lý tương tự hay không.

Porsche bắt đầu áp dụng Android Auto bắt đầu từ Porsche 911 năm 2022

Việc Porsche bỏ qua Android Auto chưa bao giờ là điều đáng ngạc nhiên, như Giám đốc điều hành của công ty cho biết vào năm 2019 rằng 91% người mua ở Mỹ đã sử dụng iPhone. Tuy nhiên, với cùng một phần cứng cơ bản, Android Auto vẫn có thể thực hiện được, vì vậy thật tốt khi cuối cùng cũng thấy nó xuất hiện.

Hệ thống được cập nhật cũng sẽ đánh dấu việc gia hạn thời gian dùng thử cho các dịch vụ được kết nối lên ba năm, mở rộng trên khoảng thời gian một năm hiện tại. Sau bản dùng thử đầu tiên, các dịch vụ dựa trên đăng ký. Chúng sẽ bao gồm Porsche Connect trong ba năm. Porsche Connect bao gồm một loạt các dịch vụ và tính năng hữu ích, tiện lợi - chúng bao gồm tính năng Thí điểm bằng giọng nói với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên được kích hoạt bằng cách sử dụng “Hey Porsche”, Navigation Plus bao gồm thông tin giao thông thời gian thực và cập nhật bản đồ trực tuyến, Lịch và Radio Plus. Apple CarPlay không dây và có dây tiếp tục được đưa vào và sẽ được đưa vào giai đoạn dùng thử. Lần đầu tiên trên một chiếc xe Porsche mới, Android Auto ™ hiện cũng sẽ có sẵn.

Như bạn mong đợi từ Porsche, giá của những chiếc ô tô hỗ trợ Android Auto này chắc chắn không phải là “giá cả phải chăng”. Mẫu Carrera cơ sở có giá khởi điểm 101.200 USD với GT3 đạt 161.100 USD và 911 Turbo S Cabriolet cao cấp nhất đạt 219.800 USD.

Bạn nghĩ sao về Porsche bắt đầu áp dụng Android Auto bắt đầu từ Porsche 911 năm 2022? Hãy để lại ý kiến riêng của bạn dưới bài viết này nhá. Để cập nhật thêm thông tin bổ ích khác hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên trang web Remax Vietnam. Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau.

Xem thêm


 


Chủ đề tương tự

  • Tìm kiếm liên quan: