[CẬP NHẬT] Bảng giá tai nghe thể thao Remax 2020


Tai nghe thể thao là một trong các mẫu khá được ưa chuộng hiện nay. Chính vì thế, bảng giá tai nghe dòng này rất được anh em quan tâm tìm hiểu. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan bảng giá tai nghe thể thao Remax tốt nhất năm 2020.

1. Tai nghe thể thao Bluetooth là gì?

Tai nghe thể thao Bluetooth là phụ kiện không thể thiếu cho những người yêu thích hoạt động thể thao, yêu thích sự vận động.  m nhạc giúp cho cơ thể thêm năng lượng, tràn đầy sức sống, quên đi căng thẳng mệt mỏi khi tập luyện.

 

bang-gia-tai-nghe-the-thao

 

Một chiếc tai nghe bluetooth chuyên dụng cho tập luyện sẽ mang những đặc điểm riêng như:

- Độ bền, khả năng chống thấm mồ hôi tốt.
- Độ thoải mái khi sử dụng.
- Chất lượng âm thanh chân thực, sống động, hạn chế tối đa tạp âm

Xem thêm: Bảng giá tai nghe bluetooth cao cấp nên tham khảo

3 loại chuyên dụng nhất: nhét tai, đeo vành tai và trùm qua gáy.

2. Bảng giá tai nghe thể thao Remax mới nhất 2020

  • Tai nghe Bluetooth Remax RB-S9

Lọt top các dòng tai nghe thể thao cao cấp, với giá tầm trung, RB-S9 rất được anh em yêu thích thể thao ưa chuộng.

 

 

Hiện nay, RB-S9 đang được bán mới mức giá 700k. Giới sành công nghệ cho rằng, mức giá này khá ổn, không quá đắt so với các dòng cùng thông số kỹ thuật. Cụ thể như:

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1, đem lại những trải nghiệm âm nhạc sống động, chân thực nhất, với khả năng kết nối Bluetooth với hai thiết bị cùng lúc.
Công nghệ âm thanh vòm, mang tới trải nghiệm âm bass, treble sắc nét.

Dung lượng pin lớn, bạn có thể nghe liên tục trong vòng 8 tiếng không sợ bị gián đoạn. Cùng công nghệ sạc nhanh chỉ mất khoảng 1,5 tiếng để đầy pin.
Về mặt thiết kế, thiết kế tai nghe với 3 kích thước, cùng độ nghiêng tinh tế phù hợp với tai người sử dụng.

Việc sử dụng các vật liệu mềm mại, tạo ra sự êm ái cho người dùng khi sử dụng với tần suất lớn, liên tục trong nhiều giờ.

Với giá nhỉnh hơn chút cho với dòng S9, RB-S8 đang được chào bán với giá 400k, phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

Tính năng thông minh từ phiên bản Bluetooth V4.1 cùng thiết kế bề ngoài năng động, trẻ trung, độc đáo. Anh em chơi thể thao sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Game màu đen, trắng tạo nên sự nổi bật, hiện đại, thời trang.


Được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp không thấm nước, nên việc vận động nhiều ra mồ hôi không còn là điều đáng lo ngại đối với thiết bị tai nghe RB-S8 nữa rồi. Thoải mái tận hưởng âm thanh sống động, phiêu cùng âm nhạc thôi.


Đặc biệt, đối với các dòng tai nghe thông thường, việc di chuyển nhiều sẽ hay gặp phải các hiện tượng rơi vỡ tai nghe trong quá trình chạy bộ hay tập gym. Giải quyết vấn đề đó, RB-S8 được trang bị đầu nam châm độc đáo trên thân dây, giúp 2 đầu gắn vào với nhau khi không sử dụng tới.

Thời gian nghe nhạc liên tục là 6-8 giờ cùng tốc độ sạc nhanh 1,5-2h. Đây xứng đáng là dòng tai nghe thể thao được yêu thích nhất hiện nay.

Tầm giá của RB-S9, RB-S7 cũng đang được bán với giá 700k. Liệu chiếc tai nghe này làm được gì để xứng tầm với đàn anh của mình?

Thiết kế vòng cổ với nam châm 2 đầu tai nghe. Bạn có thể lắp chúng vào với như khi không có nhu cầu sử dụng và nó khá nhỏ gọn giống một chiếc vòng cổ thông thường.

 

Thiết kế sửu dụng vật liệu an toàn, mềm mại, giúp cho quá trình nghe nhạc thông suốt cũng như hạn chế tối đa hiện tượng đau nhức nếu sử dụng lâu, và liên tục trong nhiều giờ. Hơn hết, công nghệ HD Voice giúp lọc âm thanh cực tốt, hạn chế tạp âm.


Được đánh giá là một trong những dòng tai nghe thể thao sở hữu âm bass tốt, RB-S7 xứng đang với những gì người dùng kì vọng.

Về tuổi thọ pin, sử dụng lõi Lithium Polymer, dòng chuyển sử dụng cho smartphone, nên có tuổi thọ lâu dài và dung lượng cao. Bạn có thể trải nghiệm âm thanh trên thiết bị lên tới 6h, ở chế độ đàm thoại từ 8-9h liên tục không bị gián đoạn.

Xem thêm: Tai nghe bluetooth chính hãng tại Hà Nội

 

Và còn nhiều dòng tai nghe thể thao độc đáo khác nữa sẽ được chúng tôi cập nhật ở các bài sau. Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ dòng nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp. Đừng quên ghé thăm Showroom của Remax để trực tiếp cảm nhận chất lượng âm thanh trên thiết bị yêu thích nhé.

Còn chần chừ gì nữa, click ngay để tận hưởng không gian mua sắm tai nghe đẳng cấp với giá vô cùng hấp dẫn tại Remax Việt Nam. Các sản phẩm cam kết chính hãng và thiết kế hợp thời trang, luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất thị trường với giá phải chăng nhất.