Loa Bluetooth hát karaoke nào đáng mua nhất 2020?


Mùa dịch vừa qua chắc chắn khá nhiều bạn nghĩ tới việc lựa chọn một chiếc loa bluetooth hát karaoke tại nhà? Nhưng với dòng sản phẩm đặc thù như loa bluetooth dùng để hát Karaoke cần đảm bảo các tiêu chí về âm thanh cũng như khả năng kết nối vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn. 

Trong bài viết dưới đây Remax sẽ giới thiệu tới bạn top 3 loa bluetooth hát karaoke đáng mua nhất 2020 nhé!

1.Top 3 loa Bluetooth hát karaoke đáng mua nhất 2020

Không quá khó để bạn có thể lựa chọn được một chiếc loa bluetooth thông minh tuy nhiên sản phẩm có chất lượng âm thanh như thế nào? Giá thành bao nhiêu là phù hợp và nên mua ở đâu tốt thì hãy tham khảo ngay những mẫu loa bluetooth công suất lớn có mức giá tốt ngay dưới đây:

Loa bluetooth RB-X5  là loại loa bluetooth hát karaoke là mẫu loa công suất lớn nhưng có thiết kế khá hài hòa và tinh tế dành cho người thích nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế loa bluetooth này có 2 tông màu chủ đạo đó là đen và xanh rêu vì vậy bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn là một người thích màu trầm và yêu sự đơn giản thì đây đích thị là mẫu loa dành cho bạn. Đặc biệt Loa còn đi kèm với 2 chiếc micro siêu tiện lợi giúp bạn có thể thỏa sức hát karaoke bất kì lúc nào bạn mong muốn.

loa-bluetooth-karaoke-gia-re

Loa bluetooth RB-X5 tuy nhỏ gọn nhưng công suất của dòng loa này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy. Với công suất lên đến 50W dòng loa này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về chất lượng âm thanh. Thật đáng để mua phải không nào ? 

Ngoài ra, khoảng cách kết nối của dòng loa này có thể lên đến 10m.Rất bất ngờ đúng không?

Đặc biệt, Loa bluetooth RB-X5 còn hấp dẫn người tiêu dùng ở việc được Bảo hành 12 tháng. Với tất cả những ưu điểm đã kể trên, bạn còn chần chờ gì mà hãy không đặt mua ngay Loa bluetooth RB-X5 đi nào ! 

 

loa-bluetooth-karaoke-gia-re

     

Nếu bạn còn trẻ và ưa thích những gì mới lạ, độc đáo thì Loa bluetooth UFO Remax RB-M23 thực sự sinh ra là để dành cho bạn. Không ai có thể phủ nhận thiết kế bắt mắt, độc đáo nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của dòng loa này. Loa không chỉ mới lạ nhờ thiết kế kiểu đĩa bay mà còn hấp dẫn người mua nhờ điều khiển thông minh và cảm ứng nhanh nhạy. Đây là dòng loa bluetooth karaoke công suất lớn với thiết kế sang trọng đáng để người dùng tham khảo!

 Loa kép với công suất loa lên đến 3W*2 sẽ mang đến cho bạn âm thanh chân thực, sống động nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về âm thanh cho bạn và gia đình.
Một trong những ưu điểm lớn, thu hút người tiêu dùng của loa là khả năng tương thích đa dạng với nhiều thiết bị như : iPhone, iPad, Samsumg, Huawei, Sony... vì vậy, bạn có thể kết nối với loa một cách dễ dàngLoa bluetooth UFO Remax RB-M23 rất bền mà lại còn được bảo hành trong 12 tháng. Với tất cả các tính năng ấy, các bạn hãy đặt mua cho mình một sản phẩm loa độc đáo mà ưu việt thôi nào! 

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh quý phái, Loa bluetooth HIFI cao cấp RB-H10 quả thật phù hợp với những khách hàng yêu sự giản dị nhưng vẫn có chất riêng biệt thu hút.

loa-bluetooth-karaoke-gia-re

Bạn thực sự sẽ phải thốt lên “woww” nếu như biết được công suất của dòng loa này đấy. Thật khó tin khi biết rằng Loa bluetooth HIFI cao cấp RB-H10 Có công suất lên đến 100W  đúng không nào? Với công suất lớn này, gia đình bạn có thể cùng nhau thưởng thức âm thanh sống động, chân thật khi hát karaoke cùng nhau. Loa được thiết kế bắt mắt với công nghệ HIFI cao cấp và chất lượng, khả năng kết nối bluetooth lên đến 10m thực sự khiến bạn phải đổ gục đúng không ? Loa rất bền, chất lượng cực ưng ý mà lại còn được bảo hành trong thời gian dài. Vì thế, Loa bluetooth RB-H10 thực sự là một lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn khi cùng nhau karaoke.

>>>Xem ngay: Kinh nghiệm chọn loa Bluetooth cho dàn karaoke chất lượng!


2. Nên mua loa bluetooth hát karaoke ở đâu? 

Nếu bạn đang quan tâm đến những dòng loa bluetooth hát karaoke giá tốt mà chất lượng tại thị trường thì hãy đến với Remax Vietnam để trải nghiệm và lựa chọn cho mình những dòng loa bluetooth phù hợp nhất.

loa-bluetooth-karaoke

Với lợi thế là đại diện duy nhất được ủy quyền cung cấp phụ kiện của thương hiệu Remax - Remax Vietnam cam kết cung cấp những sản phẩm loa bluetooth hát karaoke tốt nhất, chất lượng nhất, âm thanh sống động chân thật nhất đến người tiêu dùng với mức giá hợp lý, chính sách bảo hành uy tín. Ngoài ra chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng về mặt kĩ thuật. Vì vậy, nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm loa bluetooth hát karaoke của Remax, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình, chi tiết và chính xác nhất.

Hiện nay, Remax Vietnam đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với các dòng sản phẩm như loa bluetooth hát karaoke, loa bluetooth ngoài trời, loa bluetooth mini... Vậy nên hãy đến với Remax Vietnam để có được những sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín nhất tại địa chỉ 298 Tây Sơn, 89 Nguyễn Chí Thanh, 213 Xã Đàn, 331 Cầu Giấy!