Điểm danh top loa cấu hình khủng không thể bỏ qua cho mùa hè sôi động 2020


Những chiếc loa bluetooth luôn là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực trong những chuyến đi chơi xa, hay những event quan trọng. Sở hữu công suất đủ lớn giúp bạn khuấy động không gian như một bữa tiệc ngoài trời, hay buổi party cùng bạn bè.

Hãy cùng Remax điểm danh top loa Bluetooth nhỏ nhưng có võ đang được ưa chuộng nhất trong năm 2020 này nhé. 

1.Loa công suất 100W Harman Kardon Go Play

Harman Karrdon GO play chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng loa di động với công suất lớn.

 

Với những người yêu thích sự hoài cổ, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Thêm vào đó, âm thanh tuyệt đỉnh khiến bạn không thể cưỡng lại được. 

loa-bluetooth-cong-suat-lon

Sở hữu công suất lớn lên tới 100W, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh trong căn phòng rộng lên tới 30 mét vuông. Để tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng, thiết bị còn được kết nối với hai loa bằng một chế độ điều ở dual sound. Tức là, bạn có thể tăng gấp đôi công suất loa, đạt tới 200w. Đây chắc chắn là điều mà hiếm có một chiếc loa Bluetooth nào có thể sở hữu được.

 

Bởi thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth với công suất khủng thì không nên bỏ qua Harman Kardon GO play.

2.Loa kéo Bluetooth công suất lớn Remax RB-X5

Thương hiệu Remax có lẽ khá quen thuộc với nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Được đánh giá là thương hiệu phụ kiện được ưa chuộng nhất nhì hiện nay, các dòng loa Bluetooth Remax với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau đã chiếm trọn trái tim người dùng bởi chất lượng âm nhạc đỉnh cao.

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thì chắc chắn sẽ biết tới thương hiệu Remax, một thương hiệu quá đỗi nổi tiếng với nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sở hữu thiết kế thế thế năng động, thời thượng, nhằm tối ưu sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm là điểm cộng lớn của thương hiệu này.

 

Một trong những đề xuất về chiếc loa bluetooth của thương hiệu Remax mà chúng tôi muốn đề cập tới đó là là remax rb X5.

loa-bluetooth-cong-suat-lon

Thiết bị này gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế lạ mắt, mang kiểu dáng của một chiếc vali kéo. Điều này cũng tạo nên sự thuận tiện cho người dùng, bởi giờ đây, khi bạn không cần mang vác nặng mà có thể kéo di động trên mọi loại địa hình vô cùng tiện lợi.

 

Tuy nhiên, điều khiến người dùng thích thú hơn cả, là dù sở hữu thiết kế nhỏ nhắn nhưng công suất của loa đạt tới 50w. Một con số thật sự ấn tượng với 1 một chiếc loa nhỏ như vậy.

 

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị công nghệ NFC cho phép kết nối loa với điện thoại dễ dàng, phạm vi hoạt động của loa lên tới 15m.

3.Loa Bluetooth JBL Boombox

JBL Boomboxđược mệnh danh là siêu phẩm loa di động có kích thước khủng nhất ít mà hãng JBL từng làm.

 

Cụ thể,  sản phẩm này có khối lượng 5,25 kg với chiều dài 50 cm. Nếu bạn yêu thích sự gọn nhẹ và nhỏ nhắn thì chắc chắn chiếc loa này không phải dành cho bạn. Bởi với thiết kế có phần hầm hố như vậy.

 

loa-bluetooth-cong-suat-lon

 

Với chiều dài 50cm cùng khối lượng 5,25kg, mẫu loa này không dành cho những bạn ưa thích sự gọn nhẹ mà nó chỉ dành cho những ai muốn sở hữu được một thiết bị có thể mang đến một không gian âm nhạc sôi động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trong những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại.

Có thể nói nếu so với một số dòng sản phẩm thông thường khác, Loa Bluetooth JBL Boombox thật sự ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 50Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo âm vô cùng.

Cùng với việc sở hữu dung lượng viên pin khủng lên đến 20000maH, Loa Bluetooth JBL Boombox có thể chơi nhạc cho người dùng liên tục đến 24 tiếng ở mức âm lượng cơ bản. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc với người thân, bạn bè trong các bữa tiệc hay dã ngoại một cách thú vị mà không lo lắng đến vấn đề pin hết giữa chừng làm gián đoạn cuộc vui.

4.Loa di động B&O Beoplay A2 Active

B&O BeoPlay A2 Active có thiết kế chuẩn mực của một chiếc loa di động với dây cầm tay/ treo/ xách theo tùy ý bạn. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc loa này là công suất 180 Watt qua bộ khuếch đại tín hiệu số của Bang & Olufsen. 

loa-bluetooth-cong-suat-lon

Loa Beoplay A2 Active  với công nghệ âm thanh 360 độ chân thực cho phép mọi người thưởng thức âm thanh tốt như nhau dù họ ở đâu.


Trên đây là top loa Bluetooth công suất khủng bạn nên tham khảo nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào, hãy gọi ngay cho RemaxVietNam theo số hotline hoặc để lại lời nhắn trên website nhé.