Xu hướng mới: Loa Bluetooth mini được săn lùng nhất năm 2020


Với những thiết kế nhỏ gọn và thời trang, các dòng loa Bluetooth mini hiện nay rất được ưa chuộng và rất được giới trẻ yêu thích. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc loa Bluetooth mini nhỏ xinh thì đừng bỏ lỡ thông tin về thiết bị loa được yêu thích nhất hiện nay nhé. Hãy cùng tin tức Remax khám phá ngay dòng loa bluetooth đang được người dùng ưu chuộng nhất hiện nay liệu có đáng để bạn chi tiền! 

 

Chiếc loa mà chúng tôi nhắc tới là dòng loa Bluetooth Mini Remax RB-M13. Mời bạn cùng Remax khám phá cụ thể hơn trong bài viết này.

1.Khám phá dòng loa bluetooth mini hot nhất năm 2020

  • Thiết kế tinh tế, thời trang, tiện lợi và vô cùng nhỏ gọn

 

Xu hướng thiết kế nhỏ gọn rất được các nhà sản xuất ưu tiên trong các sản phẩm mới của mình. RB-M13 có thiết kế nhỏ xinh chỉ nằm gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Như vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo ở bất kỳ đâu mà không cần lo lắng về những bất tiện khi mang theo bên mình như các dòng loa thông thường hiện nay.

 

Thêm vào đó, RB-M13 còn sở hữu chất liệu có độ bền cực cao. Phần lớp vỏ kim loại bên ngoài được phủ viền trắng, mặt loa giả vân đá sáng bóng, và đem đến cho người dùng sự thích thú trong quá trình sử dụng, đồng thời làm tăng độ sang trọng và hiện đại cho sản phẩm này.

 

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị cổng kết nối Bluetooth siêu tiện lợi, giúp bạn sạc điện nhanh chóng hơn. Đồng thời, chức năng này còn cho phép người dùng có thể sử dụng phát nhạc trực tiếp ngay mà không cần kết nối với công nghệ Bluetooth. Đây chính là tính năng siêu mới mà không phải thiết bị nào cũng có được.

 

Thiết kế bên ngoài chính là điểm thu hút đầu tiên mà giới trẻ rất yêu thích trên chiếc loa Bluetooth mini này.

 

dong-loa-bluetooth-thong-minh-2018

 

Với nhiều tính năng khác nhau vì vậy dòng loa bluetooth mini Remax RB – M13 trang bị nút nguồn tăng âm lượng tại mặt sau để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Cùng cổng cắm thẻ, USB tiện lợi giúp việc sạc điện trở nên nhanh chóng hơn. Đặc biệt với chức năng này bạn có thể phát nhạc trực tiếp mà không cần kết nối bluetooth. Thật đặc biệt phải không nào?

 

  • Tính năng thông minh, hiện đại

 

Dù thiết kế nhỏ nhắn, nhưng chiếc loa Bluetooth mini này vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối ưu của người dùng, cùng chất lượng âm thanh siêu đỉnh.

 

Nhiều người dùng chia sẻ cho hay, RB-M13 vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cực chuẩn, không bị rè,... giúp người dùng tận hưởng những bản nhạc với âm thanh sắc nét đến từng chi tiết.

 

RB-M13 sử dụng pin Lithium cao cấp, có dung lượng 500mAh, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc trong thời gian 5 tiếng đồng hồ và quá trình sạc chỉ diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ.

 

dong-loa-bluetooth-thong-minh-2018

 

Thời gian chờ và đàm thoại lên tới 12h. Đây là dòng loa bluetooth mini nhưng có khả năng tuyệt vời mà nhiều đàn anh của chúng không làm được. 
Nếu như những dòng loa bluetooth giá rẻ thường kém tương thích với hệ thống IOS hoặc Android tuy nhiên với loa bluetooth mini Remax RB – M13 lại ngược lại. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái nghe nhạc với công suất loa 3W với mọi thiết bị. 

Tất cả những điều này đã tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt nhất trong các dòng loa bluetooth mini hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay!

2. Địa chỉ mua loa bluetooth mini uy tín

 

 

dong-loa-bluetooth-thong-minh-2018

 

Nếu bạn đã yêu thích sản phẩm hấp dẫn này thì ghé ngay hệ thống showroom của Remax Việt Nam để trực tiếp cảm nhận sản phẩm nhé.

 

Giá em nó tại Remax Việt nam chỉ 300.000VND, một mức giá quá hấp dẫn để sở hữu một siêu phẩm âm thanh cực đỉnh này.

 

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, với nhiều năm kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng không gian phụ kiện âm nhạc với rất nhiều mặt hàng khác nhau, đáp ứng tối ưu các nhu cầu từ phía khách hàng.

 

Remax là thương hiệu chính hãng tại Hong Kong và được du nhập về Việt Nam, với mong muốn đem đến cho bạn một không gian hoàn hảo và mới mẻ, hiện đại. Chính vì thế, Remax luôn tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm.

 

Mời bạn tiếp tục theo dõi thêm nhiều thông tin mới thú vị liên quan đến loa Bluetooth mini cùng các phụ kiện công nghệ độc đáo trên trang Remax Việt Nam.