TOP 7 loa bluetooth Remax hiện đại nhất cho âm thanh cực chất đang giảm giá 2020


Remax là thương hiệu loa nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế thời trang, chất lượng âm thanh tốt, sản phẩm đa dạng trải dài ở nhiều phân khúc. Bài viết sẽ liệt kê top 7 siêu phẩm loa Bluetooth được người dùng yêu thích nhất hiện nay, có giá dưới 1,5 triệu đồng.

1.Loa bluetooth Remax M1 

loa-bluetooth-gia-re

Remax M1 có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cùng kiểu dáng và nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Mặc dù giá tiền tương đối rẻ nhưng chất lượng âm thanh của Remax M1 rất đáng để ghi nhận, nó được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến và hiện đại, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, sắc sảo và chính xác nhất dù bạn  nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Ngoài khả năng kết nối bluetooth 3.0, Remax M1 còn bắt được sóng FM, một tính năng vốn đã bị lãng quên từ lâu.

2.Loa bluetooth Remax RB-M13 

So về thiết kế, RB-M13 có thể nói là chiếc loa di dong có kích thước ‘tí hon’ nhất trong gia đình Remax. Nó trông giống như một hộp phấn trang điểm của chị em vậy, nhất là với phiên bản màu hồng. 

loa-bluetooth-duoi-1trieu

Bạn có thể cầm nắm nó trong lòng bàn tay, rất tiện lợi khi mang theo để giải trí. Công suất của loa chỉ có 3W, không quá lớn nhưng với công nghệ âm thanh HD lại có thể mang lại cảm giác sôi động với từng bản nhạc ở mức âm lượng vừa phải.loa bluetooth remax.

Giá: 400.000VND.

3. Loa bluetooth Remax RB-M20 

Loa bluetooth Remax RB-M20 được thiết kế theo hình chữ nhật, một kiểu thiết kế phổ biến bởi nó thể hiện sự chắc chắn của sản phẩm. Lớp vỏ nhôm nguyên khối tạo nên sự sang trọng, nhiều màu sắc thể hiện cá tính của người sử dụng. 

loa-bluetooth-duoi-1-trieu

Mặt kính trên loa được thiết kế cảm ứng và đèn LED rất thời trang, mang đến trải nghiệm đã hơn so với nút bấm vật lý.  m thanh của Remax RB-M20 rất trong trẻo và dễ nghe, đặc biệt bạn có thể vặn volume hết cỡ mà không lo âm thanh tạo ra bị vỡ hay rè, đây là một điểm cộng xứng đáng cho chiếc loa bluetooth này.

4.Loa bluetooth Remax M8 

Remax M8 cũng có thiết kế hình chữ nhật như chiếc RB-M20 ở trên nhưng cạnh trên của nó được bo tròn, rất hấp dẫn ánh nhìn. Độ hoàn thiện của nó được đánh giá ở mức tốt khi thiết kế các đường viền hợp kim góc cạnh và bóng loáng, các bộ phận trên loa được làm từ chất liệu nhôm cho độ bền và chắc chắn.

loa-bluetooth-duoi-1-trieu

Về chất lượng âm thanh, Remax M8 có khả năng mang đến chất âm chi tiết, trong trẻo và chắc tai, đẩy âm lượng lên mức cao nhất cũng không có hiện tượng rè. Điều này quả thực rất ấn tượng, kết hợp với công suất 20W của nó thì bạn sẽ có một chiếc loa du lịch tuyệt vời hết cỡ. Đã thế mức giá lại vô cùng dễ chịu.

Giá: 500.000VND.

5. Loa bluetooth Remax M9 

Remax M9 có thiết kế giống với dòng loa Harman Kardon Onyx Studio, thiết kế này không hoàn hảo lắm cho việc đem theo bên mình nhưng nếu bạn đặt trong không gian phòng kín hoặc trên ô tô thì cực kỳ thích hợp.

loa-bluetooth-gia-re

Khi trải nghiệm Remax M9, bạn sẽ cảm nhận được độ ấm vang ra từ loa, với 2 loa công suất 7W nằm sau lớp vải, mặc dù kích thước nhỏ nhưng chất âm phát ra không hề nhỏ tí nào và đặc biệt là vặn volume hết cỡ cũng không bị rè.


Giá: 500.000VND.

6.Loa bluetooth Remax RB-H7 

Remax RB-H7 được thiết kế theo hình Ovan lạ mắt vỏ bọc của loa cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với nhựa cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ thân thiện. Với vẻ ngoài độc đáo như vậy, Remax RB-H7 có thể được dùng làm vật trang trí trong phòng khách của bạn, tạo điểm nhấn thú vị, ấn tượng.

loa-bluetooth-gia-re

Cấu tạo màng loa kép của Remax RB-H7 cho ra công suất cực đại lên tới 10W/loa, tạo cảm giác như một bữa tiệc âm thanh với những dàn loa chất lượng tốt ở xung quanh, mang đến một không gian âm thanh với dải bass mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng thế giới âm nhạc sôi động với hội bạn và người thân một cách mượt mà, trơn tru. 

Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ chống nhiễu stereo và DSP hiện đại, có thể loại bỏ tiếng ồn, giúp bạn thoải mái hòa mình vào thế giới âm thanh một cách trọn vẹn nhất.

Giá: 1.450.000 VND.

7. Loa Remax M12 

Remax M12 có thiết kế hình trụ đứng, sử dụng công nghệ đúc khuôn bằng chất liệu nhựa ABS vừa tạo nên cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn, cá tính vừa tạo nên độ bền, chắc chắn cho loa. Loa có khả năng chống nước chuẩn IPX7, kết nối bluetooth 4.2 và cục pin 4000mAh có thể chơi nhạc liên tục từ 6 – 8 giờ. 

loa-bluetooth-duoi-1,5- trieu

Bên trong loa là loa kép công suất 8W/loa cho chất lượng âm thanh rõ ràng và to, đặc biệt khi nghe nhạc với âm lượng lớn, chất âm không hề bị rè hay vỡ, đảm bảo hơn cho mọi cuộc vui của bạn.

Giá: 1.500.000VND.

Trên đây Remax Viet Nam đã liệt kê ra một số dòng loa Remax nổi bật hiện nay. Với mức giá tầm trung khá hấp dẫn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm loa Bluetooth phù hợp với giá tiền.