iPhone SE bổ sung 5G năm 2022, thiết kế đục lỗ sẽ ra mắt vào năm 2023


Nhiều thông tin chi tiết đang xuất hiện về những gì mong đợi từ lần làm mới tiếp theo của Apple cho iPhone SE. Nhà phân tích Ross Young đã đăng trên Twitter rằng bản cập nhật iPhone SE năm 2022 có khả năng sẽ giữ nguyên kích thước hình thức 4,7 inch và bổ sung hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, vào năm 2023, mọi thứ có thể trở nên thú vị hơn.

iPhone SE bổ sung 5G năm 2022, thiết kế đục lỗ sẽ ra mắt vào năm 2023

Đối với những người mới có thể chưa biết Ross Young chính là nhà phân tích của Tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị. Do đó, báo cáo của ông thường dựa trên các chỉ dẫn từ chuỗi cung ứng tương tự như các nhà phân tích như Ming-Chi Kuo.

Young nói rằng iPhone SE năm 2023 có thể có thiết kế đục lỗ hơn là tai thỏ. Điều này có nghĩa là dòng iPhone SE có thể sẽ có thiết kế notch hoàn toàn, vì phiên bản hiện tại có các viền lớn ở trên và dưới cùng với nút Home. Thiết kế gần như giống hệt iPhone 8.

Apple đã rò rỉ iPhone LCD, bây giờ chúng ta nghe nói iPhone SE LCD tiếp theo sẽ vẫn ở mức 4,7 inch vào năm 2022. Một số tin đồn rằng nó cũng có thể có 5G với Sub-6 GHz. Cũng nghe nói về phiên bản 6.1 ″ vào năm 2023 với lỗ đục lỗ chứ không phải tai thỏ.

Báo cáo mới của Young theo Kuo vào tháng trước thì Kuo đã viết rằng iPhone SE năm 2022 sẽ bổ sung kết nối 5G và giữ nguyên thiết kế 4,7 inch. Tuy nhiên, ông không đề cập đến việc iPhone SE có thể áp dụng thiết kế đục lỗ vào năm 2023.

Kuo đã nói rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, được giới thiệu vào năm 2022, có khả năng sẽ loại bỏ phần tai thỏ cho "thiết kế màn hình đục lỗ" mới trên iPhone. Với suy nghĩ này, có thể thấy rằng thiết kế đục lỗ sẽ được áp dụng trên các dòng sản phẩm iPhone trong năm sau.

Có vẻ như chúng ta không nên mong đợi một chiếc iPhone SE mới vào năm 2021, với việc Apple sẽ để mẫu 2020 tồn tại thêm một năm nữa. Số phận của "iPhone SE Plus" được đồn đại cũng vẫn chưa rõ ràng. Bạn có háo hức chờ đợi một chiếc iPhone SE mới không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận! Để cập nhật thêm thông tin bổ ích khác hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trên trang web Remax Vietnam. Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Hẹn gặp lại các bạn vào những bài viết sau. 

Xem thêm