Xếp hạng 6 Smartphone tốt nhất năm 2017



Cùng xem bảng xếp hạng dưới đây để quyết định nên chọn mua loại nào cho mình nhé.

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 1

Xếp hạng 6 Smartphone tốt nhất năm 2017

1. Galaxy Note 8

Nếu bạn nghĩ Galaxy S8 là tốt, chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng bởi chiếc Galaxy Note 8 đấy. người anh của S8 có thiết kế kiểu dáng, màn hình hay bộ xử lý trong rất giống với dòng S8 (đặc biệt là với S8+). Tuy nhiên, chiếc Galaxy này lại có những điểm đáng để bạn chắc chắn bỏ tiền ra để mua cho mình.

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 2

Galaxy Note 8

Thiết kế "màn hình vô cực" cực kỳ cuốn hút, cấu hình mạnh mẽ và sở hữu những tính năng bảo mật mới. Tuy nhiên với những ai là fan của dòng Note thì chắc chắn không có gì thay thế được 1 chiếc bút S Pen, camera kép mới hay cấu hình "đụng nóc" tạo nên sức hút cho những chiếc điện thoại này. 

2. Galaxy S8

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 3

Galaxy S8

Samsung cần cho mình một “big win” sau “thảm họa” Galaxy Note 7 và Galaxy S8 chính là điều mà hãng điện thoại lớn nhất Hàn quốc cần. Mặc dù không phải là một chiếc điện thoại hoàn hảo, thế nhưng Galaxy S8 là chiếc điện thoại tốt nhất mà gã khổng lồ Hàn Quốc từng chế tạo.

3. LG G6

So với chiếc LG G5 năm ngoái, G6 dường như mang đến những đánh giá tích cực hơn. Có thể kể đến một vài tính năng đáng chú ý của chiếc điện thoại này như tỷ lệ màn hình rộng hơn và cho góc rộng hơn so với chiếc G5 năm ngoái.

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 4

LG G6

Rõ ràng, nếu so với các dòng điện thoại như Galaxy S8 hay Google Pixel trên thị trường, LG G6 có thể sẽ rất khó khăn để có thể nổi bật, tuy nhiên LG đang cho thấy được sự thay đổi của mình.

4. Pixel 2

Pixel 2 và Pixel 2 XL là 2 dòng điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của Google được thiết kế và sản xuất bởi chính Google.

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 5

Pixel 2

Trong khi Pixel 2 sở hữu kích thước 5 inch Full HD (16:9) thì Pixel 2 XL lại có kích thước 6 inch 2K (18:9) sử dụng màn hình AMOLED. Chính nhờ công nghệ màn hình mới này, bộ đôi “con cưng" của Google được hỗ trợ tính năng Always on display.

Tất nhiên, thiết kế của chiếc smartphone này chắc chắn sẽ không thể sánh được với những dòng mới nhất đến từ 2 thương hiệu Apple hay iPhone. Thế nhưng, đây được xem là bước tiến của Google trong việc tạo nên những chiếc smartphone cho riêng mình..

5. iPhone X

Ngay từ khi được thông báo, chiếc điện thoại của Apple đã nhận được nhiều sự chú ý từ các iFan bởi đây là chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc điện thoại iPhone của Apple và tất nhiên kỷ niệm 10 năm chắc chắn đủ để Apple tạo nên một thiết kế hoàn toàn mới.

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 6

iPhone X

iPhone X vẫn chạy iOS 11 nhưng nó vẫn là một bước tiến lớn về phần cứng. Đồng thời thiết kế không có nút Home, Face ID hay Animoji chính thức tạo nên sự khác biệt cho iPhone X.
Tuy sở hữu nhiều tính năng mới, thế nhưng cũng cần phải nói thêm rằng iPhone X siêu đắt. Với nhiều người, nó đáng giá thật, nhưng với một số khác, nó là mức giá điên rồ . Với một số khác, nó là mức giá điên rồ.

6. iPhone 8

Xếp hạng 6 Smartphone đáng mua nhất 2017 7

iPhone 8

Apple muốn bạn chọn mua iPhone X – chiếc điện thoại sở hữu tất cả công nghệ cũng như tính năng mới, có thể kể đến như thiết kế mới, khả năng nhận diện FaceID, Animoji, màn hình siêu viễn vọng. trong khi đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus lại là những chiếc điện thoại lặp đi lặp lại những thiết kế bình thường của iPhone.

Tuy nhiên, nhiều người lại đánh giá cao cũng như muốn chọn lựa chiếc iPhone 8 hơn là việc lựa chọn cho mình một sản phẩm mới nhất từ Apple là iPhone X.

Thứ nhất, iPhone 8 nhỏ hơn, với nhiều người đó là chiếc điện thoại có kích thước hoàn hảo, nhất là với những ai có bàn tay nhỏ.

Thứ hai, nếu bạn không thể thích ứng với các tính năng như Face ID hay màn hình không có nút Home thì iPhone 8 với cấu hình quen thuộc cùng Touch ID sẽ là phù hợp với bạn.

Bạn có thể tham khảo những dòng cáp sạc hoàn toàn tương thích cũng như hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại luôn trong tình trạng đầy pin.



  • Tìm kiếm liên quan: