Top 3 pin dự phòng dung lượng cao giá hời năm 2020


Mục đích sử dụng của pin dự phòng là giúp sạc đầy thiết bị của mình nhiều lần trong những chuyến du lịch xa hoặc khi cần di chuyển đến những nơi không có nguồn điện một. Chính vì vậy, điều đầu tiên được quan tâm đến khi chọn một chiếc pin dự phòng là dung lượng.

1.Những lưu ý khi lựa chọn sạc pin dự phòng dung lượng cao.

 

Thông thường, pin dự phòng sẽ được thiết kế với dung lượng cao tầm từ 20000 mAh đến 30000 mAh sẽ sạc được nhiều lần hoặc sạc nhiều thiết bị cùng 1 lúc.

Tuy nhiên, ngoài dung lượng, khi chọn pin dự phòng bạn cần chú ý đến một số yếu tố khác nhằm tăng tính khả dụng và để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị của mình.

Một số lưu ý khi chọn pin dự phòng:

- Chú ý đến chất lượng lõi pin: Lõi pin sẽ quyết định đến độ bền và thời gian sạc của pin dự phòng.
- Chi tiết thiết kế phù hợp: Thiết kế gọn nhẹ thường sẽ tiện lợi và dễ mang theo trong quá trình đi du lịch, dã ngoại…
- Cổng ra phải tương thích với thiết bị: Thực tế thì không phải dòng pin dự phòng nào cũng được trang bị cổng ra thông minh cho khả năng tương thích với tất cả các thiết bị. Việc lựa chọn loại sạc có cổng ra phù hợp sẽ giúp bạn sạc pin nhanh hơn, hạn chế được ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.
- Tận dụng các tính năng của pin dự phòng:sạc dự phòng không chỉ cho khả năng sạc pin tốt mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như: - Đèn led, bảo vệ quá tải – chập mạch, tự động ngắt,…

2.Top 3 pin dự phòng dung lượng cao được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Pin sạc dự phòng 30000mAh Remax RPP-154

Pin dự phòng Remax RPP-154 có thiết kế nhỏ gọn, dung lượng lên đến 30000mAh, với 4 cổng ra có thể sạc được nhiều thiết bị trong cùng 1 lúc.
Bên cạnh đó mẫu sạc này vẫn được tích hợp 2 cổng input đầu vào chân Type C và Micro giúp bạn linh hoạt bộ sạc đi kèm máy trong quá trình sử dụng.

Sử dụng lõi pin POLYMER chất lượng cao có khả năng bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, chống ngắn mạch. Từ đó có thể giúp bảo vệ đầu ra và vượt quá dòng điện cho thiết bị của bạn khi sạc.

Đồng thời, RPP-154 sử dụng chất liệu ABS = PC (chống cháy V0) phòng chống các trường hợp chập cháy khi sạc các thiết bị. RPP-154 hiện đang có giá là 800.000đ.

Sạc dự phòng 30000mAh Remax RPP-141

Với thiết kế hình quyển sổ vô cùng sáng tạo. Kích thước của RPP-141 khá to so với các dòng sạc thông thường với phần màn hình đèn led nổi bật. 

Dung lượng 30.000mAh, sạc dự phòng RPP-141 còn có thể sạc từ 6 – 8 lần tương đương 2 – 3 ngày sử dụng.

 RPP-141 có 2 cổng sạc USB nguồn ra 2.1A, được trang bị tính năng sạc nhanh Fast Charging cho khả năng sạc thiết bị nhanh chóng và ổn định trong thời gian ngắn. Sản phẩm được hỗ trợ 3 cổng sạc input Type C, lighting, micro thuận tiện hơn cho người dùng.

Hiện tại, RPP-141 được bán với mức giá siêu ưu đãi, chỉ 690.000đ.

Pin sạc dự phòng 20000mAh WP-095

Pin sạc dự phòng WP-095 với dung lượng lớn, ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế tiện lợi sẽ là phụ kiện hoàn hảo dành cho người dùng smartphone thường xuyên phải di chuyển.

 

Dung lượng lớn20000mAh, với 2 cổng sạc tiện lợi giúp bạn nạp đầy năng lượng cho các thiết bị điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thiết kế 2 cổng Output và Input (Micro & Type-C) giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi mang ra ngoài.

Màn hình led thể hiện % pin để người dùng dễ kiểm soát. Hiện sản phẩm đang được bán trực tuyến trên trang remaxvietnam với giá 600.000d.

Còn chần chờ gì mà không mua sản phẩm pin dự phòng chính hãng của Remax Việt Nam ngay hôm nay. Để được test và trải nghiệm thực tế hãy đến hệ thống showroom Remax hoặc liên hệ Hotline mua hàng nhanh nhất.